1, Mô tả công việc

  • Quản lý nhân viên trong phòng
  • Quản lý đội ngũ nhân viên phát triển thị trường.
  • Đánh giá, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng phù hợp với năng lực.
  • Kết hợp, hỗ trợ nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Lập và triển khai kế hoạch theo tháng, quý, năm.
  • Thực hiện đúng chỉ tiêu doanh thu được giao. Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên trong phòng.
  • Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và kế hoạch triển khai cho từng nhân viên.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tìm kiếm, chủ động mở rộng mạng lưới nghiệp đoàn mới, giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng là các nghiệp đoàn bên Nhật.
  • Cập nhật thông tin, tham gia các hội nghị về Xuất khẩu Lao động tại Nhật Bản và Việt Nam.
  • Chăm sóc, đón tiếp các nghiệp đoàn khi qua Việt Nam.
  • Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn cùng nghiệp đoàn.

2, Yêu cầu

  • Chuyên ngành: Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tiếng Nhật,…
  • Trình độ ngoại ngữ: Bằng N2 trở lên, giao tiếp thành thạo.
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Tuổi: Từ 25-40 tuổi
  • Có kinh nghiệm làm Quản lý tại các Công ty Nhật Bản, Việt Nam.
  • Ưu tiên người có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt, có tố chất quản lý, khả năng truyền đạt cao.
  • Có thể đi công tác được.

3, Quyền lợi.

  • Lương: 1000 -1500 USD/tháng ( Tuỳ theo năng lực)
  • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Miễn phí ăn trưa, gửi xe.
  • Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm.
  • Xét duyệt thưởng và tăng lương liên tục.

4, Thông tin liên hệ

Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: quyet.thanglongosc@gmail.com với cú pháp: Họ và tên_Ứng tuyển Trưởng phòng Phát triển thị trường Nhật Bản.

hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 0466866770/ 0968.627.070

Website: http://thanglongosc.vn/