1, Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên trong phòng
- Quản lý đội ngũ nhân viên phát triển thị trường.
- Đánh giá, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng phù hợp với năng lực.
- Kết hợp, hỗ trợ nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện đúng chỉ tiêu doanh thu được giao. Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên trong phòng.
- Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và kế hoạch triển khai cho từng nhân viên.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm kiếm, chủ động mở rộng mạng lưới nghiệp đoàn mới, giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng là các nghiệp đoàn bên Nhật.
- Cập nhật thông tin, tham gia các hội nghị về Xuất khẩu Lao động tại Nhật Bản và Việt Nam.
- Chăm sóc, đón tiếp các nghiệp đoàn khi qua Việt Nam.
- Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn cùng nghiệp đoàn.
2, Yêu cầu
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tiếng Nhật,…
- Trình độ ngoại ngữ: Bằng N2 trở lên, giao tiếp thành thạo.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: Từ 25-40 tuổi
- Có kinh nghiệm làm Quản lý tại các Công ty Nhật Bản, Việt Nam.
- Ưu tiên người có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt, có tố chất quản lý, khả năng truyền đạt cao.
- Có thể đi công tác được.
3, Quyền lợi.
- Lương: 1000 -1500 USD/tháng ( Tuỳ theo năng lực)
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
- Miễn phí ăn trưa, gửi xe.
- Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Xét duyệt thưởng và tăng lương liên tục.
4, Thông tin liên hệ
Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: quyet.thanglongosc@gmail.com với cú pháp: Họ và tên_Ứng tuyển Trưởng phòng Phát triển thị trường Nhật Bản.
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Công ty CP Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 0466866770/ 0968.627.070
Website: http://thanglongosc.vn/